Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Vì sao nên chọn mua căn hộ Condotel La Luna Nha Trang?

Vì sao nên chọn mua căn hộ Condotel La Luna Nha Trang?

Là sản phẩm đầu tư mang thương hiệu quốc tế, Condotel La Luna Nha Trang hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư. Đây là dự án được chủ đầu tư Công ty cổ phần khách sạn Bến du thuyền rất chú trọng, đặc biệt là trong việc kiến tạo nên những giá trị khác biệt của Condotel La Luna Nha Trang  so với các dự án khác tại khu vực.


  •  Condotel La Luna Nha Trang nằm trên cung đường vàng Trần Phú - Phạm Văn Đồng, ngay dưới chân núi cô Tiên, trước mặt là biển vịnh Nha Trang  - dải biển đắt giá nhất tại TP. Nha Trang cùng với hệ thống giao thông thuận tiện, di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố hay các trục đường lớn góp phần làm tăng giá trị của bất động sản cho chủ sở hữu.
  • Là dự án mới được ra mắt với 85% các căn view biển, đa dạng diện tích giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.
  • Condotel La Luna Nha Trang mang đến cho bạn những tiện ích 5 sao tiêu chuẩn quốc tế như: bến du thuyền Ana Marina, sân đỗ trực thăng, hệ thống nhà hàng, Casino, Spa, Gym, bể bơi vô cực,... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian sang trọng, đẳng cấp.
Với thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng quốc tế, Công ty cổ phần khách sạn Bến du thuyền hứa hẹn sẽ kiến tạo dự án La Luna Nha Trang thành một không gian nghỉ dưỡng độc đáo, đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét