Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Dự án Condotel La Luna Resort thi công ngày đêm, đảm bảo tiến độ dự án

Dự án Condotel La Luna Resort hiện đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong Nha Trang. Dự án được ra mắt vào cuối năm 2016 và bắt đầu triển khai vào đầu năm 2017. Dưới sự quản lý và vận hành bởi tập đoàn Swisstouches Hotels & Resorts - đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu Thuỵ Sỹ hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách không gian sống sang trọng, đẳng cấp cùng với các dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao quốc tế.

Bên cạnh đó, dự án Condotel La Luna Resort thu hút sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư thứ cấp còn bởi tiến độ thi công của dự án luôn được đẩy nhanh và đảm bảo chất lượng.


Toàn cảnh về đêm dự án Condotel La Luna Resort

Tiến độ thi công dự án Condotel La Luna Resort

Đơn vị phụ trách thi công dự án là công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Tân Kỷ (Takco). Là đơn vị có thương hiệu và tên tuổi trong lĩnh vực thi công, xây lắp tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm. Takco luôn giám sát tiến độ thi công dự án một cách sát sao cả về tiến độ lẫn chất lượng dự án. Không chỉ thi công ban ngày, mà đội ngũ nhân công còn làm việc cả vào ban đêm. Theo đó, dự án phải có một lượng lớn lao động, giám sát viên, chia ra làm nhiều ca để luôn đảm bảo tiến độ của dự bán có thể bàn giao đúng thời hạn.

Do đó, khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dự án Condotel La Luna Resort.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline: 0933.16.7700

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét